Hoàn Thành Chương Trình Đào Tạo & Sát Hạch Chuyên Sâu Về Data Centre Theo Chuẩn Quốc Tế EPI Tại HCM Và HN Cho FPT Telecom
14/05/2021

SmartPro tổ chức thành công hai chương trình đào tạo Certified Data Center Professional – CDCP Certified Data Centre Specialist – CDCS đồng thời diễn ra tại văn phòng đào tạo SmartPro TP.HCM và Hà Nội. Sau khi hoàn tất khóa đào tạo CDCP diễn ra từ ngày 10-11/05, chương trình đào tạo CDCS được tổ chức liên tiếp ngay sau đó từ ngày 12-14/05. Các chương trình đào tạo của hãng EPI đều được giảng dạy 100% bằng ngôn ngữ tiếng Anh cùng giảng viên người nước ngoài được chỉ định từ hãng theo hình thức học trực tuyến.

Theo dự báo mới nhất của Gartner, chi tiêu của người dùng cuối cho cơ sở hạ tầng Data Center toàn cầu dự kiến ​​sẽ chạm 200 tỷ đô la vào năm 2021, tăng 6% so với năm 2020. Vì hầu hết các công ty tập trung vào việc duy trì hoạt động vào năm 2020, tăng trưởng DC đã bị giảm xuống mức thấp hơn do với điều kiện thị trường và doanh nghiệp kéo dài vòng đời của thiết bị đã lắp đặt. Nhu cầu bị dồn nén này dự kiến ​​sẽ tăng trở lại vào năm 2021, đặc biệt là khi nhân viên DC có thể có mặt tại chỗ. Do đó, cơ sở hạ tầng Data Center dự kiến ​​sẽ phát triển hàng năm cho đến năm 2024. (Theo CIO.com)

Với các dự đoán về xu hướng phát triển tiềm năng của hệ thống Data Center, các doanh nghiệp và tổ chức tại Việt Nam ngày càng chú trọng và đầu tư hơn về hệ thống thiết bị và đội ngũ nhân viên của mình trong lĩnh vực xây dựng và phát triển Data Center. Nắm bắt được xu hướng về nhu cầu đào tạo ngày càng tăng và chuẩn hóa toàn cầu, SmartPro liên tục cập nhật các chương trình đào tạo bài bản và sát hạch theo tiêu chuẩn quốc tế về Data Centre dành cho nhiều đơn vị là nhà cung cấp dịch vụ hạ tầng dữ liệu tại Việt Nam. (Theo CIO.com)

Các chương trình đào tạo được triển khai tạo SmartPro nói chung và chương trình đào tạo EPI nói riêng đều được tổ chức chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn theo các quy định phòng chống dịch hiện nay. SmartPro thực hiện tổ chức lớp nghiêm túc theo quy tắc 5K của Bộ Y Tế: Khẩu Trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung (trên 30 người) – Khai báo y tế.

Khóa đào tạo CDCP – Certified Data Centre Professional từ ngày 10-11/05/2021 tại khu vực TP.HCM

Khóa đào tạo CDCP – Certified Data Centre Professional từ ngày 10-11/05/2021 tại khu vực Hà Nội

Chương trình CDCP – Certified Data Centre Professional kéo dài 02 ngày liên tục và bao gồm kỳ thi quốc tế sau khi kết thúc khóa học, cung cấp các kiến thức về các thành phần chính của một trung tâm dữ liệu (Data Center), nguyên lý xây dựng và cải tiến hệ thống điện, hệ thống lạnh, hệ thống bảo mật, hệ thống cáp, hệ thống an ninh an toàn,…để đảm bảo Data Center luôn hoạt động ổn định và “sẵn sàng” (hi-available). Khoá học cũng bao gồm các kiến thức về việc quản trị, vận hành và cùng các hoạt động bảo trì cho Data Center.Lựa chọn một phương án tối ưu cho việc xây dựng Data Center dựa trên nhu cầu của hiện tại và tương lai

Khoá học được thiết kế cho các học viên là những chuyên gia Data Center - người chịu trách nhiệm về việc xây dựng, cải tiến tính “sẵn sàng” của Data Center. Do đó, Học viên nên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Data Center hoặc lĩnh vực cung cấp trang thiết bị cho Data Center.

Tham khảo Nội dung khóa học CDCP.

Khóa đào tạo CDCS – Certified Data Centre Specialist từ ngày 12-14/05/2021 tại khu vực TP. HCM & Hà Nội

Khoá học CDCS với thời lượng học liên tục 3 ngày, được giảng dạy bởi giảng viên người nước ngoài được chỉ định và theo tiêu chuẩn quốc tế của EPI. Khoá học cung cấp cho học viên các kiến thức nâng cao trong việc thiết kế một Data Center luôn đảm bảo có tính “sẵn sàng cao” (hi-availability). Với các kiến thức và kỹ năng đạt được, học viên sẽ có đủ trình độ để thẩm định các đề xuất về thiết kế Data Center của đối tác, nhà cung cấp nhằm đảm bảo tính chính xác, hiệu quả và tính kinh tế cho tổ chức, doanh nghiệp.

Học viên nên có ít nhất 01 năm làm việc trong lĩnh vực Data Center hoặc lĩnh vực cung cấp trang thiết bị cho Data Center. Học viên có kiến thức tương đương với khoá học CDCP (Certified Data Center Professional).

Tham khảo Nội dung khóa học CDCS

Tham khảo Lịch khai giảng

Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, học viên trải qua kỳ thi chứng chỉ quốc tế do SmartPro đại diện TTKT EXIN tổ chức. Kết quả 100% học viên thi “PASS” và sở hữu các chứng chỉ chuyên sâu về Data Centre, có giá trị toàn cầu trong vòng 03 năm.

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình đào tạo TTDL chuẩn quốc tế của hãng EPI hoặc các chương trình đào tạo khác qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)