New Course!!! CDESS - Certified Data Centre Environmental Substanability Specialist (Chuyên Gia Phát Triển Môi Trường TTDL Bền Vững)
01/04/2022

Tính bền vững của trung tâm dữ liệu là một công việc đầy thách thức. Thực tế là, áp lực đang đè nặng lên các trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới để cải thiện tính bền vững của môi trường và đang trở thành một phần của các yêu cầu pháp lý ở nhiều nơi trên thế giới. 

Tuy nhiên, chuyên môn để quản lý tính bền vững trong môi trường trung tâm dữ liệu phức tạp còn thiếu rất nhiều và có cơ hội rất lớn để những người có chuyên môn về tính bền vững của trung tâm dữ liệu trở nên nổi bật.

EPI vừa giới thiệu một khóa đào tạo hoàn toàn mới về quản lý tính bền vững của trung tâm dữ liệu giúp học viên nhanh chóng phát triển kiến ​​thức chuyên môn cần thiết. 

Khóa học CDESS mới cung cấp kiến thức toàn diện về các tiêu chuẩn bền vững, các hiệp ước quốc tế, các chỉ số đo lường hiệu suất, các công nghệ sẵn có và các biện pháp quản lý. Trong khóa học mang tính thực tiễn cao này, học viên sẽ nắm bắt cách quản lý tốt hơn việc tiêu thụ năng lượng, tiêu thụ nước và chất thải, thảo luận về hiệu quả của thiết bị ICT và việc sử dụng năng lượng tái tạo, v.v. 

Hướng đến thành công trong lộ trình trung hòa carbon cho các trung tâm dữ liệu, khóa học CDESS với thời lượng 02 ngày, 12 chương toàn diện cung cấp kiến thức: 

  • Áp dụng các tiêu chuẩn toàn cầu có liên quan và các điều ước quốc tế ràng buộc về mặt pháp lý
  • Hiểu các chỉ số hiệu suất khác nhau
  • Thiết lập các phép đo, thực hiện và cải thiện hiệu quả năng lượng trên 4 lĩnh vực chính - điện, cơ khí, CNTT-TT và lưu trữ dữ liệu
  • Cải thiện quản lý nước bền vững và quản lý chất thải
  • Sử dụng năng lượng tái tạo

SmartPro - Đối tác Gold Partner DUY NHẤT của EPI (Tư vấn và Đào tạo TTDL) tại Việt Nam thân mời Quý Khách hàng đăng ký tham dự WEBINAR giới thiệu khóa học mới CDESS để tìm hiểu cách thiết kế và vận hành một trung tâm dữ liệu bền vững hơn với môi trường!

Thời gian: 15g, 7/4/2022

Diễn giả: Otto de Roo (Chuyên gia Tư vấn và Giảng viên Cấp cao EPI)

Đăng ký tham dự: tại link

LỘ TRÌNH ĐÀO TẠO TRUNG TÂM DỮ LIỆU 

HÌNH THỨC ĐÀO TẠO

  • VILT - Virtual Instructor-Led Training: Lớp học trực tuyến thông qua Internet sử dụng các công cụ CNTT tiên tiến nhất để đảm bảo hiệu quả học tập tốt nhất.
  • TOD - Training on Demand: Học thông qua video thu sẵn theo nhu cầu, có thể truy cập 24/7 và không giới hạn số lần xem thông qua hệ thống học trực tuyến của EPI - www.epi-academy.com

QUYỀN LỢI HỌC VIÊN

  • Được dẫn dắt bởi giảng viên người nước ngoài theo phân bổ của EPI Global 
  • Miễn phí giáo trình chuẩn chính hãng và hỗ trợ 100% lệ phí thi chứng chỉ quốc tế 
  • Đa dạng hình thức học
  • SmartPro đại diện cho EXIN tổ chức thi quốc tế sau khi kết thúc đào tạo 
  • Chứng nhận hoàn tất khóa học được cấp bởi EPI

Để được tư vấn chi tiết hơn về chương trình, Quý Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ bộ phận Tư vấn SmartPro theo số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)