Tổ Chức Chương Trình Certified Data Centre Facilities Operations Manager (CDFOM) Theo Chuẩn Quốc Tế EPI
08/05/2021

Ngày 05-06-07/05 vừa qua, chương trình đào tạo CDFOM – Certified Data Centre Professional được SmartPro tổ chức thành công tốt đẹp. Chương trình triển khai theo hình thức VLIT do giảng viên được chứng nhận bởi EPI sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh giảng dạy với giáo trình theo chuẩn quốc tế chính hãng.

Dịch Covid-19 đã gây nên những thay đổi lớn trong mọi lĩnh vực đời sống xã hội, điều này buộc các công ty cần nắm bắt và cải tiến các mô hình kinh doanh của họ để tồn tại. Trong số các xu hướng gần đây như sự gia tăng của công nghệ chuyển đổi số, các lệnh giãn cách xã hội/ phong tỏa đã góp phần giúp các xu hướng này phát triển mạnh mẽ. Trung tâm dữ liệu (Data Centers) là một trong những nền tảng của thế giới trực tuyến và cần được triển khai cũng như áp dụng công nghệ mới nhất hiện nay để đáp ứng các yêu cầu chuyển đối số của thế giới sau đại dịch. Với sự phát triển không ngừng của các thiết bị IoT và 5G, các nhu cầu về điện toán biên, cloud và data center trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Do đó, các doanh nghiệp cần trang bị nền tảng và kiến thức chuyên sâu về các xu hướng này để sẵn sàng cho các thách thức do đại dịch mang lại. Sở hữu một nền tảng trung tâm có thể quản lý phần cứng ở hàng ngàn vị trí khác nhau trên thế giới là một lợi thế lớn cho doanh nghiệp trong bối cảnh hiện nay. (Theo CIOreview.com)

Đồng hành cùng chuyên đề CDFOM lần này là sự hướng dẫn nhiệt tình và hóm hỉnh từ Chuyên gia quốc tịch Hà Lan - Otto de Roo.

Khóa đào tạo CDFOM - Certified Data Centre Facilities Operations Manager từ 05-06-07/05/2021

Chương trình CDFOM – Certified Data Centre Facilities Operations Manager phiên bản R20 kéo dài 03 ngày và bao gồm kỳ thi quốc tế. Đây là phiên bản mới nhất hiện nay cung cấp nhiều thông tin hữu ích và cần thiết cho học viên, cho phép họ nâng cao khả năng quản lý vận hành trung tâm dữ liệu, nội dung chương trình được cập nhật theo tiêu chuẩn DCOS® (Data Centre Operations Standard). Hoc viên sẽ được tiếp cận với các kiến thức chuyên sâu về quản lý vận hành của Data Center. Các nội dung như hoạch định năng lực (capacity planning), cập nhập các phát minh xanh (latest green initiatives), cách thức lựa chọn phương án triển khai/không triển khai đầu tư thiết bị (mission and de-commission equipment), các tiêu chuẩn về an toàn (safety standards), các luật định và tiêu chuẩn quốc tế, công tác quản lý con người, nhà cung cấp, đối tác cũng như kiến thức, kỹ năng xử lý sự cố/nguy cơ được truyền tải một cách dễ hiểu, thiết thực.

Với những kiến thức và kỹ năng chương trình mang lại, công tác quản lý hoạt động của Data Center sẽ rất khoa học, đơn giản hoá và đặc biệt mang tính hiệu quả và kinh tế.

Khoá học phù hợp với những học viên là người chịu trách nhiệm về việc quản lý và quản trị nhằm đảm bảo Data Center luôn “sẵn sàng cao” (hi-availabe), hạn chế tối đa thời gian “chết” (downtime).

Học viên cần có kinh nghiệm về quản lý, vận hành trung tâm dữ liệu và có kiến thức tương đương khoá học CDCP - Certified Data Centre Professional

Tham khảo nội dung khóa học.

SmartPro hiện tại là đối tác Gold Partner của EPI tại Việt Nam, là đại diện ủy quyền triển khai đào tạo và tổ chức sát hạch kỳ thi chứng chỉ quốc tế về trung tâm dữ liệu có giá trị công nhận trên toàn cầu.

Một số lợi ích khi tham gia chương trình này:

  • Được dẫn dắt bởi giảng viên người nước ngoài theo phân bổ của EPI Global
  • Miễn phí giáo trình chuẩn chính hãng và hỗ trợ 100% lệ phí thi chứng chỉ quốc tế
  • SmartPro đại diện cho EXIN tổ chức thi quốc tế sau khi kết thúc đào tạo
  • Chứng nhận hoàn tất khóa học được cấp bởi EPI

Chương trình CDFOM R18 đã được EPI cập nhật và phát triển thành 2 chương trình mới từ tháng 6/2020:

  • CDFOS: Phù hợp với tiêu chuẩn DCOS®, CDFOS® cho phép các trung tâm dữ liệu nhanh chóng đào tạo nhân viên của họ về các năng lực cần thiết để vận hành các hoạt động hàng ngày
  • CDFOM R20: Khóa học này chia nhỏ sự phức tạp của việc quản lý một cơ sở trung tâm dữ liệu có tính khả dụng cao quan trọng trong nhiệm vụ thành các quy trình có hệ thống và dễ dàng quản lý.

Tham khảo thông tin đăng ký thi CCQT

Tham khảo LKG.

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình đào tạo TTDL chuẩn quốc tế của hãng EPI hoặc các chương trình đào tạo khác qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

 

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)