Vinh Danh Các “Tiến Sĩ Trung Tâm Dữ Liệu - Certified Data Centre Expert”
25/06/2021

Tiếp nối thành công trong việc tổ chức đào tạo và sát hạch thi CCQT về Data Centre của hãng EPI, SmartPro tiếp tục tổ chức chương trình đào tạo CDCE hay “Tiến sĩ Trung tâm Dữ liệu”, là một trong các chứng chỉ tại Việt Nam có số lượng sở hữu đếm trên đầu ngón tay vì những điều kiện đặc biệt của chứng chỉ dành cho học viên trước khi tham dự khóa học.

Trải qua thời gian học 05 ngày liên tiếp từ 21-25/06/2021, lớp học triển khai theo hình thức trực tuyến VLIT (Virtual Instructor-Led Training), SmartPro vui mừng thông báo 100% học viên đã hoàn thành khóa học và tiến hành thực hiện bài thi sát hạch để sở hữu chứng chỉ cao cấp CDCE.

CDCE® là chứng nhận hàng đầu dành cho các chuyên gia trung tâm dữ liệu trong lĩnh vực thiết kế / xây dựng trung tâm dữ liệu và các lĩnh vực liên quan. Khóa học được thiết kế để chuẩn bị cho học viên có khả năng phân tích một trường hợp kinh doanh nhất định và thực hiện đánh giá kỹ thuật cho một kế hoạch dự án và một bộ thiết kế để triển khai sứ mệnh của một trung tâm dữ liệu quan trọng.

CDCE® được xây dựng dựa trên kiến thức thu được trong các khóa học CDCP và CDCS. Những người tham gia vượt qua kỳ thi sẽ tham gia cùng các chuyên gia thiết kế dự án trung tâm dữ liệu ưu tú của ngành. Đây là khóa đào tạo cấp cao nhất trong chương trình đào tạo Thiết kế và Xây dựng EPI theo Khung đào tạo Trung tâm Dữ liệu EPI.

Chương trình đào tạo CDCE qua hình thức VLIT của EPI do SmartPro tổ chức

Với các kiến thức và kỹ năng đạt được, học viên sẽ có đủ trình độ để thẩm định, đánh giá kỹ thuật các thiết kế Data Center nhằm đảm bảo khai thác tối ưu và đem lại hiệu quả kinh doanh cho tổ chức, doanh nghiệp. Học viên có đủ kiến thức và đánh giá chính xác về sản phẩm (product evaluations) cũng như lý giải được sự lựa chọn các thiết bị và phát triển thiết bị IET, IPVT.

Các bài thực hành, các tình huống thực tế trong công tác thiết kế TTDL được liên tục thực hiện và thảo luận sôi nổi nhằm giúp các học viên hệ thống hóa kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế - xây dựng TTDL theo tiêu chuẩn quốc tế với các nội dung như sau:

  1. Data Centre Life Cycle
  2. Design Preparation
  3. Design Planning
  4. Design Development
  5. Acquire
  6. Construct
  7. Fit-Out
  8. Test & Commissioning
  9. Hand-Over
  10. Retirement

Tham khảo chi tiết nội dung chương trình đào tạo.

Để tham gia chương trình này đòi hỏi các kỹ sư cần có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực trung tâm dữ liệu và sở hữu chứng chỉ CDCS -  Certified Data Centre Specialist còn thời hạn hiệu lực.

Đối tượng chính của khóa học này là bất kỳ chuyên gia CNTT, cơ sở hoặc trung tâm dữ liệu nào, những người có liên quan đến thiết kế / xây dựng, cải tiến hoặc di dời một trung tâm dữ liệu quan trọng.

Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, các học viên sẽ trải qua kỳ thi sát hạch và cấp chứng chỉ Chuyên gia TTDL Cấp cao CDCE do SmartPro đại diện TTKT EXIN tổ chức. Kỳ thi CDCE bao gồm 02 bài thi: câu hỏi trắc nghiệm và phần tự luận bằng tiếng Anh. Đây là điểm đánh dấu sự khác biệt so với các chứng chỉ khác của EPI, với bài thi tự luận đánh giá mức độ am hiểu sâu và rộng của chuyên gia Trung tâm dữ liệu.

Là đơn vị tư vấn đào tạo và tổ chức thi quốc tế được ủy quyền bởi hãng EPI và tổ chức EXINSmartPro là đối tác được nhiều tổ chức, doanh nghiệp dành sự ưu tiên lựa chọn trong các chương trình đào tạo về TTDL, góp phần đào tạo và bổ sung nguồn nhân lực chất lượng về Trung tâm dữ liệu cho doanh nghiệp và tổ chức tại Việt Nam.

Tham khảo LKG

Vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn chi tiết hơn về các chương trình đào tạo TTDL chuẩn quốc tế của hãng EPI hoặc các chương trình đào tạo khác qua số HOTLINE 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

 

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)