SmartPro phối hợp với EPI tổ chức thành công hội thảo “Understanding Data Centre Standards” ngày 9/6/2018
13/06/2018

     Sáng thứ 7 đẹp trời ngày 9/6/2018 vừa qua, SmartPro phối hợp với EPI đã tổ chức thành công Hội thảo “Understanding Data Centre Standards” với sự quan tâm đông đảo của các chuyên gia, kỹ sư CNTT đến từ nhiều công ty, doanh nghiệp toàn quốc.

     Sự bùng nổ của internet và các công nghệ ứng dụng web cũng như di động giúp nâng tầm quan trọng của Trung tâm dữ liệu (TTDL) của các doanh nghiệp, tổ chức trên phạm vi toàn cầu cũng như việc xuất hiện thêm một lượng lớn TTDL mới thì số TTDL cũ sẽ được đầu tư cho việc nâng cấp, cải tiến để trở nên thông minh hơn, hiệu quả hơn. Bên cạnh đó thì làm cách nào có thể nắm vững được những thông tin về các tiêu chuẩn và hướng dẫn thiết kế cũng như quản lý và vận hành TTDL; cách thức áp dụng để tăng hiệu quả hoạt động cho TTDL đều là những trăn trở của người quản lý, điều hành TTDL.

     Với thời gian ngắn ngủi của buổi hội thảo được dẫn dắt bởi chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực TTDL – John Sole đã phần nào giải đáp thắc mắc của Quý Khách hàng cũng như gợi mở các định hướng trong việc đầu tư, xây dựng, thiết kế hoặc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu hiện tại và tương lai của doanh nghiệp.

Quý Khách hàng có thể download tài liệu của Hội thảo tại đây:

     Một số hình ảnh của buổi hội thảo:
 





Xem thêm hình ảnh tại đây: https://goo.gl/qwRpNH

     Đầu năm 2018, trải qua quy trình xét duyệt với các tiêu chí nghiêm ngặt của EPI – đơn vị có uy tín trong lĩnh vực tư vấn, đánh giá và đào tạo về Trung tâm Dữ liệu, SmartPro đã được thăng hạng đối tác, trở thành Đối tác Bạc – Silver Partner của EPI. Đây là niềm vinh dự to lớn cho tập thể SmartPro trong việc đem đến cho khách hàng các chương trình đào tạo chất lượng cao và có uy tín toàn cầu.

     Chương trình đào tạo của EPI bao gồm 2 nhánh: chương trình đào tạo về Trung tâm Dữ liệu và chương trình đào tạo về Quản lý CNTT. Quý Khách hàng có thể tham khảo nội dung chương trình đào tạo tại đây.

     Tại SmartPro chúng tôi triển khai đa dạng 2 hình thức đào tạo: đào tạo tập trung tại lớp học (lớp thực) và đào tạo trực tuyến (lớp ảo) nhằm linh hoạt sự lựa chọn cho khách hàng. Dẫn dắt chương trình là chuyên gia người nước ngoài dày dặn kinh nghiệm theo phân bổ của EPI Global. Sau khi hoàn tất đào tạo, các học viên sẽ tham dự bài thi chứng chỉ quốc tế của EPI do SmartPro đại diện cho EXIN tổ chức.

     Quý Khách hàng quan tâm chương trình vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn thông qua HOTLINE: 0943 33 88 46 hoặc Email: sales@smartpro.vn.


Ngày 13/06/2018

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)