SmartPro thăng hạng đối tác, trở thành “Đối tác bạc – Silver Partner” của EPI năm 2018
03/03/2018

SMARTPRO THĂNG HẠNG ĐỐI TÁC,
TRỞ THÀNH “ĐỐI TÁC BẠC – SILVER PARTNER” CỦA EPI NĂM 2018

 

     Tin vui nối tiếp tin vui cho ngày đầu năm mới tại SmartPro, trải qua quy trình xét duyệt với các tiêu chí nghiêm ngặt của EPI – đơn vị có uy tín trong lĩnh vực tư vấn, đánh giá và đào tạo về Trung tâm Dữ liệu, SmartPro vừa được thăng hạng đối tác, trở thành Đối tác Bạc – Silver Partner của EPI trong năm mới 2018.

     EPI là một trong những đơn vị hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các dịch vụ về tư vấn, đánh giá, cấp chứng nhận cho Data Center (Trung tâm Dữ liệu). Bên cạnh đó, các chương trình đào tạo và hệ thống chứng chỉ đào tạo của EPI cũng được đánh giá rất cao và có giá trị toàn cầu (https://www.epi-ap.com/)

     Sự ghi nhận này đánh dấu cho việc nỗ lực của tập thể SmartPro và là niềm khích lệ cho chúng tôi   cho chặng đường sắp tới nhằm cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng cao, chuyên nghiệp và cập nhật nhất dành cho Quý Khách hàng.

 

 

     Chương trình đào tạo của EPI bao gồm 2 nhánh: chương trình đào tạo về Trung tâm Dữ liệu và chương trình đào tạo về Quản lý CNTT. Quý Khách hàng có thể tham khảo nội dung chương trình đào tạo tại đây.

     Tại SmartPro chúng tôi triển khai đa dạng 2 hình thức đào tạo: đào tạo tập trung tại lớp học (lớp thực) và đào tạo trực tuyến (lớp ảo) nhằm linh hoạt sự lựa chọn cho khách hàng. Dẫn dắt chương trình là chuyên gia người nước ngoài dày dặn kinh nghiệm theo phân bổ của EPI Global. Sau khi hoàn tất đào tạo, các học viên sẽ tham dự bài thi chứng chỉ quốc tế của EPI do SmartPro đại diện cho EXIN tổ chức.

     Trong năm 2018, SmartPro đã cập nhật triển khai đào tạo phiên bản mới nhất R18 cho toàn bộ hệ thống chứng chỉ của EPI, Quý Khách hàng quan tâm chương trình vui lòng liên hệ SmartPro để được tư vấn thông qua HOTLINE: 0943 33 88 46 hoặc Email: sales@smartpro.vn.

 

Ngày 02/03/2018

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)