Triển khai chương trình đào tạo “Chuyên gia thiết kế Data Centre – CDCP” chuẩn chính hãng EPI
23/01/2018

     Ngày 18-19/01 vừa qua, SmartPro tưng bừng khai giảng khóa đào tạo “Certified Data Centre Professional” (CDCP - Chuyên gia thiết kế Data Centre) của hãng EPI cho các cán bộ chuyên trách Data Center của đơn vị thuộc ngành hàng không, các kỹ sư tích hợp hệ thống và hạ tầng M&E cho TTDL. Khóa đào tạo diễn ra tại trụ sở chính của SmartPro, lầu 6 – tòa nhà Thiên Sơn, số 5 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP. HCM.

 

     Sau 16 giờ triển khai kiến thức, khóa học cung cấp cho học viên những kỹ năng:

  • Lựa chọn một phương án tối ưu cho việc xây dựng Data Center dựa trên nhu cầu của hiện tại và tương lai
  • Hiểu rõ và có khả năng mô tả được các thành phần quan trọng để đảm bảo tính hi-availability của một Data Center cũng như đưa ra một kế hoạch tối ưu để thiết lập và xây dựng một Data Center
  • Hiểu rõ và áp dụng các tiêu chuẩn công nghiệp khác nhau trong Data Center
  • Nắm rõ các công nghệ khác nhau được đưa và trong hệ thống tích điện UPS, hệ thống chữa cháy, hệ thống làm mát, hệ thống giám sát , các tiêu chuẩn về hệ thống cáp,…để lựa chọn, vận hành và quản trị chúng một cách có hiệu quả nhằm đảm bảo Data Center luôn hi-availability với chi phí thấp nhất.
  • Rà soát và kiểm tra lại hệ thống cung ứng điện để không xảy ra tình trạng ngừng hoạt động (downtime) của Data Center.
  • Gia tăng khả năng làm mát Data Center một cách có hiệu quả bằng việc sử dụng công nghệ và phương pháp làm mát công suất cao mang tính hiện đại và tiên tiến
  • Thiết kế một kiến trúc mạng (network architecture) hợp lý, có độ tin cậy (reliable) và có khả năng mở rộng, phát triển thêm (scalable) để đảm bảo tương thích với các ứng dụng kỹ thuật, các công nghệ hiện đại được cài đặt trên đó.
  • Hiểu được các nội dung công việc bảo trì để từ đó có thể thương thảo các điều khoản về bảo trì với các đơn vị cung cấp thiết bị nhằm đảm bảo có lợi hơn.
  • Thiết lập chế độ quản lý và giám sát Data Center hiệu quả nhằm cung cấp kịp thời các thông tin cần thiết cho người có thẩm quyền thích hợp.
  • Xây dựng và thiết lập các biện pháp đảm bảo an ninh thích hợp, bao gồm cả về quy trình lẫn công nghệ nhằm đảo bảo tính an toàn của thông tin trong Data Center.

     Khóa học diễn ra với sự thân thiện, chuyên nghiệp và cởi mở của chuyên gia người Hà Lan Otto de Roo. Bên cạnh các kiến thức của khóa học CDCP, các học viên còn có cơ hội tiếp cận với góc nhìn, cũng như nhận được những lời tư vấn hữu ích của một chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm về Data Center trong việc xây dựng (design/build), quản trị vận hành (governance/operations), đánh giá (audit) cho các vấn đề gặp phải trong công tác vận hành, quản trị Data Center hàng ngày.

     Sau khi kết thúc khóa học, các học viên đã tham dự kỳ thi chứng chỉ quốc tế CDCP do SmartPro đại diện cho Trung tâm khảo thí quốc tế EXIN tổ chức, 100% các học viên đã hoàn thành bài thi và sở hữu bằng chuyên gia thiết kế TTDL – CDCP có giá trị toàn cầu trong vòng 03 năm.

     

EPI là một trong những đơn vị hàng đầu thế giới về cung cấp các dịch vụ về tư vấn, đánh giá, cấp chứng nhận, triển khai đào tạo về Data Centre. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu các khóa học liên quan đến Data Centre nói chung và các khóa học EPI nói riêng, vui lòng liên hệ SmartPro theo số 0943 33 88 46 hoặc sales@smartpro.vn.

 

Ngày 23/01/2018

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)