Vinh danh 02 học viên sở hữu bằng Chuyên gia Thiết kế Trung tâm Dữ liệu (Certified Data Center Specialist - EPI)
06/04/2018

     Vừa qua, SmartPro đã triển khai thành công chương trình đào tạo “Chuyên gia Thiết kế Trung tâm Dữ liệu - CDCS” theo tiêu chuẩn quốc tế EPI. Khóa học diễn ra trong vòng 03 ngày 21-22-23/03 dưới hình thức lớp ảo (VILT) do chuyên gia người Hà Lan Otto de Roo nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo về Trung tâm dữ liệu thực hiện.

     Khoá học CDCS là khóa học ở cấp độ chuyên gia sau khóa học CDCP, cung cấp cho học viên các kiến thức nâng cao về việc thiết kế một Data Center luôn đảm bảo có tính “sẵn sàng cao” (hi-availability). Với các kiến thức và kỹ năng đạt được, học viên sẽ có đủ trình độ để thẩm định các đề xuất về thiết kế Data Center của đối tác, nhà cung cấp có chính xác, hiệu quả và kinh tế như yêu cầu. Chính vì vậy, khoá CDCS rất cần thiết cho người quản lý Data Center, cũng như các cá nhân muốn tham dự các khoá học chuyên sâu hơn về Data Center (khoá CDCE).

     Sau khi hoàn tất chương trình, các học viên đã tham dự kỳ thi sát hạch chứng chỉ quốc tế CDCS do SmartPro đại diện EXIN thực hiện. Chúc mừng 02 học viên Trần Vinh Quang và Lê Minh Hiếu đã xuất sắc vượt qua kỳ thi này và sở hữu chứng chỉ Chuyên gia Thiết kế TTDL được công nhận toàn cầu.

 

 

     Quý Học viên vui lòng tham khảo lịch học bên dưới và liên hệ SmartPro để được tư vấn thêm thông tin. HOTLINE: 0943 33 88 46 hoặc Email: sales@smartpro.vn.

Ngày 31/03/2018

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)