THỜI LƯỢNG: 2 ngày (~16 giờ)
GIỚI THIỆU KHÓA HỌC
Khóa đào tạo PECB ISO / IEC 20000 Foundation giúp bạn tìm hiểu các yếu tố cơ bản để triển khai và quản lý Hệ thống quản lý dịch vụ (SMS) như được quy định trong ISO / IEC 20000. Trong khóa đào tạo này, bạn có thể hiểu các mô-đun khác nhau của SMS, bao gồm chính sách SMS, thủ tục, đo lường hiệu suất, cam kết quản lý, đánh giá nội bộ, xem xét quản lý và cải tiến liên tục.
Sau khi tham dự khóa đào tạo này, bạn có thể tham gia kỳ thi và nếu bạn vượt qua kỳ thi thành công, bạn có chứng chỉ “PECB Certified ISO / IEC 20000 Foundation”. Chứng chỉ PECB Foundation cho thấy rằng bạn đã hiểu các khái niệm, nguyên tắc và cấu trúc cơ bản của việc triển khai và quản lý khung quản lý dịch vụ dựa trên tiêu chuẩn quốc tế ISO / IEC 20000.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có kiến thức về:
ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
Các cá nhân tham gia quản lý dịch vụ
Các cá nhân cần tìm hiểu kiến thức về các quy trình chính của Hệ thống quản lý dịch vụ (SMS)
Những cá nhân muốn theo đuổi sự nghiệp quản lý dịch vụ
CHỨNG NHẬN
Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ được cấp chứng nhận hoàn tất bởi SmartPro.
NỘI DUNG KHÓA HỌC
Ngày 1: Giới thiệu về các khái niệm Hệ thống quản lý dịch vụ (SMS) theo yêu cầu của ISO / IEC 20000
Ngày 2: Yêu cầu Hệ thống Quản lý Dịch vụ (SMS) và Thi Chứng chỉ