ISO/IEC 20000 Lead Auditor

THỜI LƯỢNG: 5 ngày (~40 giờ)

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Khóa đào tạo PECB ISO/IEC 20000 Lead Auditor cung cấp kiến ​​thức chuyên môn cần thiết để thực hiện đánh giá Hệ thống quản lý dịch vụ (SMS) bằng cách áp dụng các nguyên tắc, thủ tục và kỹ thuật đánh giá được công nhận rộng rãi. Trong khóa đào tạo này, bạn sẽ có được kiến ​​thức và kỹ năng để lập kế hoạch và thực hiện đánh giá nội bộ và bên ngoài tuân thủ quy trình chứng nhận ISO 19011 và ISO / IEC 17021-1.

Dựa trên các bài tập thực hành, bạn sẽ có thể nắm vững các kỹ thuật đánh giá và có năng lực để quản lý chương trình đánh giá, nhóm đánh giá, giao tiếp với khách hàng và giải quyết xung đột.

Sau khi có được kiến ​​thức chuyên môn cần thiết để thực hiện đánh giá này, bạn có thể tham gia kỳ thi và đăng ký chứng chỉ “PECB Certified ISO/IEC 20000 Lead Auditor”. Bằng cách sở hữu Chứng chỉ này, bạn sẽ được chứng nhận rằng bạn có khả năng và năng lực đối với các tổ chức đánh giá dựa trên các phương pháp hay nhất.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có kiến thức về:

  • Hiểu hoạt động của Hệ thống quản lý dịch vụ (SMS) dựa trên tiêu chuẩn ISO / IEC 20000.
  • Hiểu mối tương quan giữa ISO / IEC 20000-1, ISO / IEC 20000-2 các tiêu chuẩn và khuôn khổ quy định khác.
  • Hiểu vai trò của đánh giá viên để: lập kế hoạch, dẫn dắt và theo dõi quá trình đánh giá hệ thống quản lý phù hợp với ISO 19011.
  • Học cách lãnh đạo một nhóm đánh giá và kiểm toán.
  • Học cách diễn giải các yêu cầu của ISO / IEC 20000-1 trong bối cảnh đánh giá SMS.
  • Có được năng lực của đánh giá viên để: lập kế hoạch đánh giá, chủ trì cuộc đánh giá, soạn thảo báo cáo và theo dõi cuộc đánh giá tuân thủ ISO 19011.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Các đánh giá viên đang tìm hiểu về thực hiện và dẫn đầu các cuộc đánh giá chứng nhận Hệ thống quản lý dịch vụ (SMS)
Các nhà quản lý hoặc nhà tư vấn cải thiện khả năng nắm vững quy trình đánh giá hệ thống quản lý dịch vụ
Các cá nhân chịu trách nhiệm duy trì sự phù hợp với các yêu cầu SMS
Các chuyên gia kỹ thuật đang chuẩn bị cho một cuộc đánh giá hệ thống quản lý dịch vụ
Chuyên gia cố vấn trong quản lý dịch vụ

ĐIỀU KIỆN THAM GIA

Xem thêm
TRUNG TÂM KHẢO THÍ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_picture] => 1714127584.jpg
            [banner_link] => https://smartpro.vn/lich-khai-giang.html
            [banner_startdate] => 2024-04-26 17:31:00
            [banner_enddate] => 2024-05-01 23:30:00
            [banner_type] => 2
        )

)