ISO/IEC 20000 Introduction

THỜI LƯỢNG: 1 ngày (~08 giờ)

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Khóa đào tạo ISO/IEC 20000 Introduction cung cấp các khái niệm cơ bản về Hệ thống quản lý dịch vụ (SMS). Trong khóa đào tạo này, bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của Hệ thống quản lý dịch vụ và những lợi ích mà các doanh nghiệp, xã hội và chính phủ có thể đạt được từ nó.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có kiến thức về:

  • Hiểu các khái niệm, cách tiếp cận, phương pháp và kỹ thuật được sử dụng để triển khai hệ thống quản lý dịch vụ.
  • Hiểu các yếu tố cơ bản của Hệ thống quản lý dịch vụ (SMS).

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Các cá nhân quan tâm đến quản lý dịch vụ
  • Các cá nhân tìm hiểu kiến ​​thức về các quy trình chính của Hệ thống quản lý dịch vụ (SMS)

CHỨNG NHẬN

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ được cấp chứng nhận hoàn tất bởi SmartPro.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Giới thiệu về các nguyên tắc và khái niệm khung quản lý dịch vụ dựa trên ISO / IEC 20000

TRUNG TÂM KHẢO THÍ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Array
(
)