ISO/IEC 20000 Lead Implementer

THỜI LƯỢNG: 5 ngày (~40 giờ)

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Lợi ích của việc triển khai hệ thống quản lý dịch vụ (SMS) dựa trên các yêu cầu của ISO / IEC 20000-1 là rất đa dạng: hệ thống quản lý dựa trên cấu trúc cấp cao của ISO (HLS) cho phép tích hợp dễ dàng hơn với các hệ thống quản lý hiện có, tiêu chuẩn bao gồm các thông lệ được chứng minh là hữu ích trong ngành quản lý dịch vụ, các yêu cầu nêu trong các điều khoản 4–10 cho phép tổ chức thiết lập cách tiếp cận có cấu trúc để quản lý các hoạt động cung cấp dịch vụ và cung cấp giá trị cho khách hàng của mình, tiêu chuẩn cho phép tổ chức thiết lập cơ sở mà dựa vào đó, nó có thể cải thiện dịch vụ trong tương lai.

Khóa đào tạo nhằm mục đích cung cấp hiểu biết sâu về các yêu cầu của ISO / IEC 20000-1, cũng như các phương pháp tiếp cận tốt được sử dụng để triển khai và duy trì hệ thống quản lý dịch vụ sau này.

Sau khi tham gia khóa đào tạo, bạn có thể tham gia kỳ thi. Nếu đạt, bạn sẽ có chứng chỉ “PECB Certified ISO/IEC 20000 Lead Implementer”. Được quốc tế công nhận, chứng chỉ “PECB Certified ISO/IEC 20000 Lead Implementer” xác nhận năng lực chuyên môn và năng lực của bạn trong việc triển khai SMS dựa trên các yêu cầu của ISO / IEC 20000-1.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có kiến thức về:

  • Có được sự hiểu biết toàn diện về các khái niệm, cách tiếp cận, phương pháp và kỹ thuật được sử dụng để triển khai và quản lý hiệu quả một SMS
  • Hiểu mối tương quan giữa ISO / IEC 20000-1, các tiêu chuẩn trong bộ ISO / IEC 20000 và các tiêu chuẩn ISO khác
  • Có được khả năng diễn giải các yêu cầu của ISO / IEC 20000-1 trong bối cảnh cụ thể của một tổ chức
  • Phát triển kiến ​​thức và chuyên môn cần thiết để hỗ trợ một tổ chức trong việc lập kế hoạch, triển khai, quản lý, giám sát và duy trì một SMS hiệu quả
  • Có được kiến ​​thức chuyên môn để tư vấn cho một tổ chức trong việc triển khai các phương pháp hay nhất về SMS

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Các nhà quản lý hoặc chuyên gia tư vấn tham gia và quan tâm đến việc triển khai hệ thống quản lý dịch vụ trong một tổ chức
  • Các nhà quản lý và nhân viên muốn giúp tổ chức của họ đáp ứng các yêu cầu dịch vụ và mang lại giá trị
  • Các nhà quản lý dự án, chuyên gia tư vấn hoặc cố vấn chuyên gia tìm cách nắm vững việc triển khai hệ thống quản lý dịch vụ dựa trên các yêu cầu của ISO / IEC 20000-1
  • Các cá nhân chịu trách nhiệm duy trì sự phù hợp với các yêu cầu ISO / IEC 20000-1 trong một tổ chức
  • Các thành viên của nhóm triển khai SMS

ĐIỀU KIỆN THAM GIA

Xem thêm
TRUNG TÂM KHẢO THÍ
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Array
(
)