Giải Pháp Công Nghệ Thông Tin Cho Danh Nghiệp Trong Thời Đại Công Nghệ Số
12/03/2021

Dịch Covid mang đến nhiều tác động lớn trong mọi mặt của đời sống, đặc biệt là kinh tế. Những biến động này góp phần thúc đẩy quá trình Chuyển Đổi Số, phát triển và triển khai các nền tảng CNTT phục vụ cho nhu cầu kinh doanh, học tập và giải trí. Điều này tạo ra các nhu cầu quản lý dịch vụ CNTT, mở rộng và đầu tư các giải pháp CNTT để phục vụ cho các mục tiêu phát triển của doanh nghiệp.

Một trong các giải pháp nổi bật được quan tâm nhiều nhất là giải pháp IT Service Management (ITSM) do SmartPro đại diện Ivanti tư vấn và cung cấp cho các doanh nghiệp. Đây là giải pháp có thể giúp các doanh nghiệp đánh giá và tự động hóa các quy trình CNTT quan trọng, giải quyết sự cố một cách nhanh chóng hơn, đơn giản hóa quá trình thực hiện các thay đổi trong hệ thống, đáp ứng thỏa thuận mức độ dịch vụ đảm bảo an toàn thông tin. Dựa trên khuôn khổ ITIL, ITSM hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý hiệu suất nhân viên, đảm bảo hài lòng của khách hàng và khả năng cung cấp hệ thống.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ NHẬN BẢN DEMO

Ngoài ITSM, SmartPro còn tư vấn các giải pháp CNTT cho doanh nghiệp đa dạng khác có thể giải quyết các vấn đề về CNTT mà các tổ chức trong thời đại công nghệ số đang gặp phải cũng như đáp ứng các nhu cầu đặc biệt khác của quý khách, giúp doanh nghiệp của quý khách nâng cao lợi thế cạnh tranh.

Tại sao chọn SmartPro:

+ Nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và tư vấn các giải pháp CNTT

+ Triển khai nhiều dự án giải pháp CNTT cho các doanh nghiệp lớn như Điện lực, Ngân hàng, Tài chính, ...

+ Đối tác vàng của các hãng CNTT lớn như Ivanti, Extreme Networks, ...tại Việt Nam

+ Đội ngũ chuyên gia CNTT có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các dự án áp dụng khung ITIL và quy chuẩn ISO.

CÁC GIẢI PHÁP KHÁC:

LIÊN HỆ TƯ VẤN

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)