Cập Nhật Phiên Bản Data Centre Competence Framework R21 Mới Nhất Của EPI
15/06/2021
  • Bạn là Quản lý Nhân Sự?
  • Bạn đang tìm kiếm các ứng viên, chịu trách nhiệm đánh giá và phát triển các kỹ năng về “data centre” cho nhân viên?
  • Bạn mong muốn tìm kiếm các thông tin về khung năng lực cạnh tranh của từng vị trí công việc để phát triển các khả năng của họ, giúp họ thực hiện tốt nhất nhiệm vụ của mình?

Data Centre Competence Framework R21 (DCCF) – Khung năng lực cạnh tranh trung tâm dữ liệu R21 là những gì bạn đang tìm kiếm. Tải thông tin về hoàn toàn miễn phí tại đây.

  • DCCF cung cấp 40 yêu cầu của data centre và áp dụng chúng vào 38 vị trí công việc phổ biến trong các tổ chức trung tâm dữ liệu
  • Lợi ích: Tham khảo DCCF sẽ giúp các nhà quản lý xác định pham vi công việc, viết mô tả công việc rõ ràng, hiểu các yêu cầu về năng lực cạnh tranh, lựa chọn và tuyển dụng các ứng viên phù hợp, đánh giá khả năng của nhân viên và phát triển các kế hoạch đào tạo hiệu quả.
  • Đặc biệt: Một trong những phần được giới thiệu nhiều nhất là ví dụ về 38 mô tả công việc chuyên nghiệp mà bạn có thể chỉnh sửa và sử dụng.

Khung DCCF là nền tảng cho các chương trình đào tạo về trung tâm dữ liệu thành công. Các khóa học của EPI được thiết kế dựa trên các hiểu biết sâu rộng và vững chắc về các yêu cầu thực tế cần thiết để thực hiện các công việc về “data centre”.

EPI tặng bạn các thông tin hữu ích này với mong muốn đóng góp phát triển ngành “data centre”. Truyền tải các nội dung của DCCF đến với các nhà quản lý và lãnh đạo trung tâm dữ liệu sẽ giúp họ phát triển năng lực của các nhân viên đồng thời góp phần tăng tốc độ phát triển của ngành.

Download tài liệu về EPI Data Centre Competence Framework (EPI-DCCF) hoặc chia sẻ thông tin này đến những những người cần chúng.

Download Data Centre Training Quick Guide.

Liên hệ SmartPro để được hỗ trợ và tư vấn các thông tin liên quan đến DCCF và các chương trình đào tạo của EPI.

Tham khảo Lịch khai giảng tại đây.

More
Nếu thấy hay hãy chia sẻ bài viết này
LỊCH KHAI GIẢNG Xem thêm
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
TIN TỨC Xem thêm
Array
(
)